Công An TP HCM Mở Rộng Điều Tra Vụ Án Trường Gà Tại Quận 6

Vụ việc tại trường gà quận 6 (HCM) hiện tại được đề nghị mở rộng điều tra để nhằm làm rõ tính chất, hành vi phạm tội của các các nhân tham gia và tổ chức vụ đá gà ăn tiền này. 

Sáng hôm 30-9, Phòng CSĐT Tội phạm về Ma túy- Công an TP HCM đã tiến hành bắt giữ và tạm giam 39 đối tượng vì có hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà tại một bãi đất trống trên đường Võ Văn Kiệt, quận 6. Hiện tại, công an đang tiến hành mở rộng điều tra để nhằm làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc, do đó tạm thời chưa khởi tố.

Công an bất ngờ đột kích phong tỏa trường gà

Trước đó, chiều ngày 25-9 vừa qua thì Ban Giám đốc Công an Tp. HCM đã chỉ định Phòng CSĐT Tội phạm về Ma túy tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan và đột kích bất ngờ, phong tỏa trường gà tại một bãi đất trống ở đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 6. Tại đây, lực lượng cơ động cùng các trinh sát đã khống chế gần 200 đối tượng. Những đối tượng này đang có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà.

Công an bất ngờ đột kích phong tỏa trường gà
Công an bất ngờ đột kích phong tỏa trường gà
Nguyễn Minh Thành (SN 1978, ngụ quận 6, TP HCM)
Đối tượng Nguyễn Minh Thành (SN 1978, ngụ quận 6, TP HCM)

Theo lời khai của đối tượng Nguyễn Minh Thành (1978), đối tượng này đã tổ chức đá gà cho các con bạc và các tỉnh lân cận từ nhiều tháng qua với số tiền thắng thua rất lớn. Để nhằm tránh sự theo dõi và phát hiện của công an, các con bạc đã tiến hành gửi xe ở những tuyến đường lân cận và cũng sẽ có đội ngũ xe ôm để tiến hành đến sới bạc dễ dàng và an toàn hơn.

Tổng hợp: Traiga.vn

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]
quang-cao-trai-ga-vn